Saturday 26 August 2017

ค่าเฉลี่ย เคลื่อนที่ ภาษี หัก


การลดหย่อนภาษีในปีนี้บริการรายได้ภายในได้ประกาศอัตราไมล์สะสมที่เป็นตัวเลือกสำหรับปีพ. ศ. 2560 ที่ใช้ในการคำนวณการหักเงินของคุณเมื่อใช้รถรถตู้รถกระบะหรือรถบรรทุกแผงสำหรับธุรกิจการกุศลการแพทย์หรือการเคลื่อนย้าย อัตราใหม่มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2017 เป็นต้นไปและจะใช้เมื่อคุณยื่นคำขอรับภาษี 2017 ในปี 2018 สำหรับผลตอบแทนปี 2016 ที่คุณจะยื่นในปีนี้ให้ใช้อัตราปีที่ผ่านมาที่นี่ โปรดทราบว่าคุณมีตัวเลือกในการใช้ค่าใช้จ่ายจริงแทนอัตรามาตรฐานถ้าคุณเก็บบันทึกไว้อย่างระมัดระวัง และคุณสามารถเพิ่มต้นทุนของโทลเวย์และที่จอดรถได้ยกเว้นกรณีที่คุณอ้างค่าเสื่อมราคายานพาหนะ 2017 อัตราลดลงอัตราสำหรับปีพ. ศ. 2560 ต่ำกว่าทุกหมวดยกเว้นหนึ่งหมวดหมู่จากอัตรา 2016: ธุรกิจ 53.5 เซนต์ ราคานี้ลดลงครึ่งเซนต์จากปี 546 เป็น 54 เซนต์ MedicalMoving 17 centsmile ลดลง 2 เซ็นต์จาก 19 เซนต์สำหรับปี 2016 กุศล 14 เซนต์ อัตรานี้เป็นไปตามกฎหมายและไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับปีพ. ศ. 2560 การทำความเข้าใจอัตราค่าบริการธุรกิจ อัตราไมล์สะสมมาตรฐานสำหรับธุรกิจขึ้นอยู่กับการศึกษาที่ใช้ข้อมูลที่ประกอบด้วยค่าใช้จ่ายคงที่และค่าตัวแปรในการดำเนินงานยานพาหนะรวมทั้งค่าเสื่อมราคา ประกันภัย, ซ่อม, ยาง, การบำรุงรักษา, น้ำมันเบนซินและน้ำมัน กรมสรรพากรไม่ได้เปิดเผยว่าจะคำนวณอัตราใดเว้นแต่ว่าข้อมูลทั้งหมดมาจาก 50 รัฐและนำมาจากปีที่แล้ว MedicalMoving อัตราไมล์สะสมเพื่อการแพทย์และการย้ายใช้ค่าใช้จ่ายผันแปรเฉพาะน้ำมันเบนซินและน้ำมัน ค่าใช้จ่ายคงที่ไม่รวมอยู่ด้วยซึ่งเป็นเหตุผลที่อัตราทางการแพทย์และอัตราการย้ายมีค่าต่ำกว่าอัตราไมล์สะสมของธุรกิจ การศึกษาแบบเดียวกันกับระยะทางธุรกิจจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับระยะทางการแพทย์ ใจบุญ อัตรานี้กำหนดโดยสภาคองเกรสและไม่เคยปรับอัตราเงินเฟ้อ ครั้งสุดท้ายที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตรานี้ก็คือปีพ. ศ. 2540 งบประมาณประธานาธิบดีซึ่งได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2016 เรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้อัตราการรักษาพยาบาลเป็นอัตราเท่ากับอัตราทางการแพทย์ที่กำหนดโดย IRS การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้รับการยอมรับและอัตรายังคงอยู่ที่ 14 เซนต์ นายจ้างหลายคนใช้ไมล์สะสมของธุรกิจมาตรฐาน IRS หรือ Safe Harbor Rate เพื่อจ่ายเงินคืนให้กับพนักงานสำหรับไมล์ธุรกิจที่ได้รับการขับเคลื่อนเป็นส่วนหนึ่งของงานของพวกเขา เนื่องจากอัตรา Safe Harbor คำนวณโดยพิจารณาจากต้นทุนเฉลี่ยในการดำเนินงานยานพาหนะในช่วงปีที่แล้วใน 50 รัฐอาจไม่แม่นยำสำหรับพื้นที่ที่คุณอาศัยและทำงานองค์ประกอบสำคัญของระบบภาษีของสหรัฐฯปัจจุบันเป็นอย่างไร ระบบภาษีอากรต่างประเทศทุกประเทศมีรายได้จากภาษีที่ บริษัท ข้ามชาติได้รับภายในอาณาเขตของตน สหรัฐอเมริกายังเก็บภาษีรายได้จากต่างประเทศของ บริษัท ข้ามชาติที่ตั้งอยู่ในสหรัฐฯเมื่อมีการส่งตัวกลับประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยเครดิตภาษีเงินได้ต่างประเทศที่พวกเขาจ่ายไป ประเทศอื่น ๆ ส่วนใหญ่ได้รับยกเว้นรายได้จากต่างประเทศของบรรษัทข้ามชาติ รัฐบาลสหรัฐฯจ่ายภาษีให้กับ บริษัท ข้ามชาติที่มีถิ่นที่อยู่ในสหรัฐฯเกี่ยวกับรายได้ทั่วโลกของพวกเขาในอัตราที่เท่ากันกับ บริษัท ในประเทศอัตราภาษีสูงสุดในปัจจุบันที่ใช้กับรายได้ของ บริษัท ส่วนใหญ่คือ 35% บริษัท ข้ามชาติของสหรัฐฯอาจเรียกร้องเครดิตสำหรับภาษีที่จ่ายให้กับรัฐบาลต่างประเทศต่อรายได้ที่ได้รับในต่างประเทศ แต่ต้องเสียภาษีตามความเป็นจริงของสหรัฐฯต่อรายได้นั้น อย่างไรก็ตาม บริษัท อาจใช้ประโยชน์จากการให้เครดิตข้ามเครดิตโดยใช้เครดิตส่วนเกินจากรายได้ที่ได้รับในประเทศที่มีภาษีสูงเพื่อชดเชยภาษีสหรัฐอเมริกาที่ต้องชำระให้กับรายได้ที่ได้รับในประเทศที่มีภาษีต่ำ บริษัท ข้ามชาติของสหรัฐฯมักจ่ายภาษีเกี่ยวกับรายได้ของ บริษัท ย่อยต่างชาติเมื่อพวกเขาส่งเงินคืนเท่านั้นซึ่งเป็นความล่าช้าของการเก็บภาษีเรียกว่าการเลื่อนการชำระเงิน การโอนสิทธิการ จำกัด เครดิตและการให้เครดิตข้ามเครดิตทั้งหมดเป็นแรงจูงใจที่สำคัญสำหรับ บริษัท ในการเปลี่ยนรายได้จากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศที่มีภาษีสูงอื่น ๆ ไปยังประเทศที่มีภาษีต่ำ สมมติว่า บริษัท ข้ามชาติซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐฯซึ่งมีอัตราภาษีเงินได้นิติบุคคลสูงสุด 35 เปอร์เซ็นต์ได้รับผลกำไรจาก บริษัท ย่อยของไอริช 800 ราย (รูปที่ 1) ภาษีนิติบุคคลของไอร์แลนด์ 12.5 เปอร์เซ็นต์ช่วยลดกำไรหลังหักภาษีเป็น 700 สมมติว่า บริษัท ดังกล่าวส่งคืน 70 แห่งผลกำไรนี้และนำกลับมาลงทุนอีก 630 แห่งในการดำเนินงานในไอร์แลนด์ บริษัท ต้องเสียภาษีสหรัฐอเมริกาเป็นฐาน 80 (70 บวก 10 ในภาษีไอริชที่จ่ายในส่วนของผลกำไร) หรือ 28 แต่อ้างว่าเป็นเครดิตสำหรับภาษีชาวไอริช 10 แห่งโดยปล่อยให้ภาษีสุทธิของสหรัฐฯ 18. หาก บริษัท มีเครดิตภาษีจากต่างประเทศมากเกินไปจากการดำเนินงานในประเทศที่มีภาษีสูงจะสามารถชดเชยภาษีเงินได้ของสหรัฐฯที่ต้องเสียภาษีได้มากขึ้น (หรืออาจจะทั้งหมด) จากผลกำไรของชาวไอริชที่ถูกส่งกลับประเทศ ในขณะเดียวกันการเลื่อนเวลาจะช่วยให้กำไรที่เหลือ (630) เติบโตขึ้นในต่างประเทศโดยไม่ต้องเสียภาษีเงินได้ของสหรัฐฯจนกว่าจะมีการส่งตัวกลับประเทศ ประเทศส่วนใหญ่รวมถึงประเทศอื่น ๆ ใน G7 (แคนาดาฝรั่งเศสเยอรมนีอิตาลีญี่ปุ่นและสหราชอาณาจักร) ใช้ระบบอาณาเขตที่ยกเว้นรายได้จากต่างชาติที่มีส่วนร่วมมากที่สุดที่เรียกเก็บจากการเก็บภาษี คนอื่น ๆ ยังมีระบบไฮบริดที่ยกตัวอย่างเช่นยกเว้นรายได้จากต่างประเทศเฉพาะในกรณีที่ระบบภาษีของต่างประเทศคล้ายคลึงกับประเทศที่บ้าน โดยทั่วไประบบการได้รับยกเว้นจะให้แรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่กว่าระบบภาษีในปัจจุบันของสหรัฐฯในการสร้างรายได้ในประเทศที่มีภาษีต่ำเนื่องจากไม่มีภาษีภายในประเทศที่ต้องชำระจากการส่งคืนผลกำไรจากต่างประเทศ ประเทศส่วนใหญ่รวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกามีหลักเกณฑ์ในการจำกัดความสามารถของ บริษัท ที่มีถิ่นที่อยู่ในการเปลี่ยนผลกำไรไปยังประเทศที่มีรายได้น้อย กฎเหล่านี้เรียกว่ากฎของ บริษัท ต่างประเทศควบคุม (CFC) ภาษีบางรูปแบบของรายได้รายได้ passive ปกติเช่นดอกเบี้ยและเงินปันผลจากเงินลงทุนในปัจจุบัน ในแง่นี้แม้แต่ประเทศที่มีระบบอาณาเขตอย่างเป็นทางการใช้วิธีการแบบไฮบริดซึ่งให้รายได้จากต่างประเทศบางส่วนกับภาษีภายในประเทศ เนื่องจากการเลื่อนการให้เครดิตข้ามและกฎการหลีกเลี่ยงการที่ไม่สมบูรณ์ บริษัท ข้ามชาติของสหรัฐฯจึงต้องเสียภาษีเพียงเล็กน้อยในรายได้จากต่างประเทศซึ่งทำให้ระบบดังกล่าวไม่ค่อยเป็นที่พอใจแก่ บริษัท ข้ามชาติของสหรัฐฯมากกว่าระบบอาณาเขตที่มีกฎข้อบังคับ CFC ที่เข้มแข็ง อัตราภาษีนิติบุคคลของสหรัฐฯมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยตั้งแต่ปีพศ. 2529 ขณะที่ประเทศอุตสาหกรรมขั้นสูงอื่น ๆ ได้ปรับลดอัตราภาษี เป็นผลให้อัตราภาษีธุรกิจชั้นนำของสหรัฐซึ่งรวมถึงอัตราภาษีของรัฐโดยเฉลี่ยอยู่ในระดับสูงกว่าอัตราภาษีเงินได้นิติบุคคลชั้นนำของประเทศชั้นนำอื่นใน G7 และมากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าอัตราถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของ GDP ใน (OECD) ประเทศอื่น ๆ (รูปที่ 2) แม้จะมีอัตราภาษีนิติบุคคลที่ค่อนข้างสูง แต่สหรัฐฯก็มีรายได้น้อยลงจากภาษีเงินได้นิติบุคคลเป็นส่วนแบ่งของจีดีพีมากกว่าค่าเฉลี่ยของประเทศอื่น ๆ ใน OECD (รูปที่ 3) ในช่วงหลายปีที่ผ่านมารายได้เพิ่มขึ้นเป็นส่วนแบ่งของ GDP ในประเทศ OECD ส่วนใหญ่เนื่องจากมาตรการฐานที่กว้างขึ้นซึ่งมีรายได้มากกว่าภาษีได้ชดเชยการปรับลดอัตราภาษีมากขึ้น ในสหรัฐอเมริการายได้มีความแตกต่างกันไปในแต่ละปีโดยมีภาวะเศรษฐกิจและความผันผวนของแรงจูงใจในการลงทุนชั่วคราว แต่รายได้ยังคงอยู่ในระดับต่ำกว่าร้อยละ 2 ของ GDP ในช่วงหลายปีนับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1980 สำนักงานงบประมาณของรัฐสภาชี้ว่ารายได้ของ บริษัท จะลดลงเหลือประมาณ 1.5% ของ GDP ในตอนท้ายของทศวรรษหน้าเนื่องจากการขยับผลกำไรที่รายงานในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องการเพิ่มส่วนแบ่งของกิจกรรมทางธุรกิจเกิดขึ้นในห้างหุ้นส่วนและ บริษัท และ การต่ออายุสิทธิประโยชน์ทางภาษีบางอย่างที่รัฐสภาคองเกรสตราขึ้นเมื่อปลายปี พ. ศ. 2558 รายได้จากภาษีของ บริษัท สหรัฐอยู่ในระดับต่ำกว่าประเทศที่พัฒนาแล้วเนื่องจากมีฐานภาษีที่แคบลงเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ ซึ่งเป็นส่วนแบ่งที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจที่เกิดจากธุรกิจที่ไม่อยู่ภายใต้องค์กร (ห้างหุ้นส่วนและ บริษัท ย่อยของ S) และการเพิ่มแรงจูงใจและโอกาสสำหรับ บริษัท สหรัฐโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีทรัพย์สินสำคัญในสินทรัพย์ไม่มีตัวตนเพื่อเปลี่ยนรายได้ที่รายงานในต่างประเทศ องค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา. 2013 ตารางที่ II.1. อัตราภาษีเงินได้นิติบุคคล องค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา. 2014. รายได้สถิติ 2014 คำถาม 68 พันล้าน: จะ Trump, GOP ค่าใช้จ่าย NY การหักภาษีที่เป็นที่นิยมที่สุด Washington, DC - ผู้เสียภาษีในนิวยอร์กจะสูญเสียประมาณ 68 พันล้านดอลลาร์ที่พวกเขาตอนนี้หักจากภาษีของรัฐบาลกลางหากประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์และ ตามที่เจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีกล่าวว่า Paul Ryan ได้เดินหน้าแผนการปฏิรูปภาษีในปีหน้า ทรัมพ์และไรอันได้เสนอการปรับลดหรือยกเลิกการหักภาษีเงินได้ของรัฐและท้องถิ่นและภาษีทรัพย์สินเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงที่กว้างที่สุดในรหัสภาษีของรัฐบาลกลางในกว่า 100 ปี ตามที่นักเศรษฐศาสตร์และการวิเคราะห์โดยเจ้าหน้าที่ภาษีของรัฐกล่าวว่าหากได้รับการรับรองนิวยอร์กจะอยู่ในสถานะที่ยากที่สุดในประเทศโดยเสียค่าใช้จ่ายเฉลี่ย 4,500 สำหรับผู้เสียภาษีที่ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล ค่าภาษีของรัฐบาลกลางโดยเฉลี่ยจะเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ ผู้เสียภาษีในนิวยอร์กเป็นอันดับสองรองจากแคลิฟอร์เนีย (97 พันล้าน) ในจำนวนรวมที่อ้างว่าเป็นหักภาษีของ IRS สำหรับภาษีของรัฐและท้องถิ่น - ส่วนใหญ่เป็นเพราะภาษีรายได้และภาษีทรัพย์สินในทั้งสองรัฐมักสูงกว่าประเทศอื่น ๆ ผู้เสียภาษีอากรในแคลิฟอร์เนีย (19 เปอร์เซ็นต์) และ New York (13.2 เปอร์เซ็นต์) คิดเป็นประมาณหนึ่งในสามของค่าเงินดอลลาร์ทั้งหมดที่หักภาษีของรัฐและท้องถิ่นในสหรัฐในปี 2013 ตามการศึกษาของ Tax nonpartisan ศูนย์นโยบาย รัฐที่ใกล้เคียงที่สุดแห่งหนึ่งในมลรัฐนิวเจอร์ซีย์คิดเป็นสัดส่วนไม่ถึงร้อยละ 6 ของพื้นที่ทั้งหมด New York Gov. Andrew Cuomo ตระหนักถึงความสำคัญของการลดหย่อนภาษีของรัฐบาลกลางเตือนสภาคองเกรสของผลกระทบเมื่อความคิดที่จะกำจัดหักที่โผล่ขึ้นมาในปี 2013 เป็นวิธีที่จะลดการขาดดุลของรัฐบาลกลาง ข้อเสนอภายใต้การพิจารณาที่จะยกเลิกหรือลดการหักภาษีเงินได้ของรัฐและท้องถิ่นจะส่งผลร้ายแรงต่อผู้เสียภาษีที่นี่ในนิวยอร์กและทั่วประเทศ Cuomo กล่าว รายงานผู้ว่าราชการจังหวัดที่ส่งไปยังสภาคองเกรสกล่าวว่าการอนุญาตให้ผู้เสียภาษีหักภาษีของรัฐและท้องถิ่นจากรายได้ที่ต้องเสียภาษีของรัฐบาลกลางเป็นคำแถลงพื้นฐานของสิทธิทางประวัติศาสตร์อันยาวนานของรัฐและรัฐบาลท้องถิ่นในการเพิ่มรายได้และผู้เสียภาษีไม่ต้องเสียภาษีคู่ . นโยบายดังกล่าวย้อนกลับไปสู่พระราชบัญญัติรายได้ของรัฐบาลกลางของปี ค. ศ. 1862 ซึ่งเป็นภาษีเงินได้แรกของประเทศหลังจากได้รับการยืนยันด้วยการให้สัตยาบันในการแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับที่ 16 ในปี ค. ศ. 1913 แล้ว ในขณะที่แผนของ Ryans จะกำจัดการหักภาษีของรัฐและท้องถิ่นอย่างถาวรทรัมพ์จะเก็บไว้ในหนังสือ แต่ทำให้ยากสำหรับผู้เสียภาษีในการอ้างสิทธิ์ในผลตอบแทนของ IRS ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ของผู้เสียภาษีในประเทศยื่นรายการรับคืนพร้อมกับการหักภาษีที่ใหญ่ที่สุดสำหรับภาษีรัฐและท้องถิ่นตามด้วยดอกเบี้ยจำนองและเงินสมทบการกุศล แผนภาษีที่ยากลำบากจะทำให้ยากต่อการเรียกร้องการหักเงินแยกรายการ เขาได้เสนอการหักกลบลบหนี้มากกว่าสองเท่าจำนวนเงินที่ผู้เสียภาษีต้องเกินเพื่อแยกรายละเอียด การหักล้างมาตรฐานตอนนี้ 6,300 สำหรับ filers เดียวและ 12,600 สำหรับคู่สมรสส่วนใหญ่จะเพิ่มขึ้นเป็น 15,000 สำหรับบุคคลและ 30,000 สำหรับคู่รัก ในเวลาเดียวกันทรัมพ์จะวางหมวกสำหรับการหักเงินแยกแต่ละรายการโดย จำกัด จำนวนทั้งหมด 100,000 สำหรับบุคคลและ 200,000 สำหรับคู่สมรส ตามที่แฟรงก์ Sammartino, เพื่อนร่วมรุ่นอาวุโสของ Tax Policy Center, ผู้เสียภาษีประมาณ 3.3 ล้านคนในนิวยอร์ก (ประมาณ 34 เปอร์เซ็นต์ของผู้ที่ยื่นผลตอบแทนของรัฐบาลกลาง) อ้างว่าการหักภาษีของรัฐและท้องถิ่นในปี 2014 เป็นจำนวนเงินรวม 68.4 พันล้านเหรียญ องค์กรวิจัยที่ไม่ใช่พรรคการเมืองในวอชิงตันดีซี Cuomos สำนักงานประเมินการสูญเสียของการหักเงินของรัฐบาลกลาง - อ้างกันมากที่สุดในรัฐ - จะส่งผลให้การเพิ่มภาษีสุทธิจาก 15 พันล้านใน New Yorkers, เพิ่มขึ้นร้อยละ 30 ในภาษีของรัฐบาลกลาง เรียกเก็บเงินสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลง แต่ Sammartino กล่าวว่ายังเร็วเกินไปที่จะกล่าวว่าการปรับลดหรือการสูญเสียการหักเงินจะถูกชดเชยโดยแผน Trumps เพื่อลดอัตราภาษีโดยรวมและลดความซับซ้อนของรหัสภาษี หากส่วนหนึ่งของแพคเกจโดยรวมของการลดภาษีโดยทั่วไปคนจะจ่ายภาษีของรัฐบาลกลางที่ต่ำกว่า Sammartino กล่าวว่า สำหรับแพคเกจเช่นที่คุณไม่ต้องการดูสิ่งที่ต้องการหักรัฐและท้องถิ่นในการแยก คุณต้องมองไปที่ผลลัพธ์โดยรวม คุณอาจจะให้ขึ้นอีกหน่อย แต่มาที่อื่น ๆ ยังคงชาวนิวยอร์กจะให้ขึ้นแบ่งภาษีที่ 48 รัฐอื่น ๆ dont มาใกล้เคียงกับการจับคู่ ถามว่าจะทำให้นครนิวยอร์กเสียเปรียบทางเศรษฐกิจหรือไม่ Sammartino กล่าวว่าคำถามนี้จะไม่ได้รับการตอบจนกว่า Trump และรัฐสภาที่มีการควบคุมโดยพรรครีพับลิกันจะเห็นด้วยกับการปฏิรูปประมวลกฎหมายภาษี Sammartino อดีตผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการวิเคราะห์ภาษีที่สำนักงานงบประมาณของรัฐสภากล่าวว่าผลประโยชน์สุทธิของรัฐอื่น ๆ อาจสูงขึ้น แต่ขึ้นอยู่กับว่าโครงสร้างภาษีมีโครงสร้างอย่างไร นิวยอร์กยังสามารถออกไปข้างหน้าของรัฐอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับสิ่งอื่น ๆ รวมอยู่ด้วย Sammartino กล่าวว่าสามารถโต้เถียงได้ว่ารัฐบาลกลางให้เงินอุดหนุนทางอ้อมแก่รัฐบาลของรัฐและท้องถิ่นโดยยอมให้มีการหักเงินและช่วยให้รัฐเช่นนิวยอร์กสามารถส่งออกภาระภาษีให้กับประเทศอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Trump ได้สัญญาว่าผู้มีสิทธิเลือกตั้งเมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการปรากฏตัวที่ North Carolina ชาวอเมริกันส่วนใหญ่จะเห็นการลดภาษีสุทธิ กำลังจะทำหนึ่งในการปฏิรูปภาษีที่ดีและความเรียบง่ายในประวัติศาสตร์อเมริกา Trump กล่าวใน North Carolina ซึ่งรวมถึงการลดอัตราภาษีสำหรับธุรกิจจากร้อยละ 35 ลงจนเหลือ 15 เปอร์เซ็นต์ และการลดภาษีที่ยิ่งใหญ่โดยวิธีการสำหรับคนชั้นกลาง มาก ใหญ่ที่สุด. ที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ (อดีตประธานาธิบดีโรนัลด์) เรแกน จริงๆแล้วใหญ่กว่าเรแกน การศึกษาเดือนมีนาคมโดย Sammartino สำหรับศูนย์นโยบายภาษีคาดว่ารายได้ของรัฐบาลกลางจะเพิ่มขึ้นเกือบ 1.3 ล้านล้านกว่า 10 ปีหากหักภาษีของรัฐและท้องถิ่นจะถูกตัดออก รายได้ใหม่จะช่วยชดเชยบางส่วนของ Trumps สัญญาลดภาษี อลันโคลนักเศรษฐศาสตร์มูลนิธิภาษีไม่แสวงหาผลกำไรในกรุงวอชิงตันกล่าวว่าการลดหย่อนภาษีของรัฐและท้องถิ่นอาจส่งผลกระทบต่อผู้อยู่อาศัยรายได้สูงในเมืองที่มีภาษีสูงเช่นนิวยอร์กซิตี้และซานฟรานซิสโก มันจะมีผลต่อคนเหล่านั้นในรัฐภาษีที่สูงโคลกล่าวว่า แต่แม้จะอยู่ในรัฐเหล่านั้นก็จะส่งผลต่อเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงเล็บภาษีสูงสุดเท่านั้น หาก youre ชนิดของ Joe เฉลี่ยในรัฐเหล่านั้นก็อาจจะไม่ส่งผลกระทบต่อคุณที่มาก ในรัฐนิวยอร์กประมาณหนึ่งในสามของการหักภาษีของรัฐและท้องถิ่น (22,500 ล้าน) จะอ้างสิทธิ์โดยผู้ที่ปรับรายได้ขั้นต้น 1 ล้านคนขึ้นไปโดยมีการหักเงินสูงสุดจากผู้พักอาศัยในมหานครนิวยอร์กและเขตชานเมือง ชาวเมืองแมนฮัตตันมีอัตราการหักภาษีเฉลี่ยสูงสุดสำหรับภาษีของรัฐและท้องถิ่น (24,652) ขณะที่ในพื้นที่ซีราคิวส์ค่าหักเฉลี่ยอยู่ที่ 4,057 ตามการศึกษาของมูลนิธิภาษี Whats มาเป็นแพคเกจขนาดใหญ่ของการลดภาษีโคลกล่าวและที่อาจจะหมายความว่าคนจะจ่ายภาษีที่ต่ำกว่าในที่สุด คริสแอนเดอร์สันผู้สอบบัญชีรับอนุญาตและหัวหน้าทีมด้านภาษีในสำนักงานซีราคิวส์ของ The Bonadio Group กล่าวว่าไม่เชื่อว่าส่วนใหญ่ของชาวนิวยอร์กในท้ายที่สุดจะจ่ายภาษีของรัฐบาลกลางที่ต่ำกว่าถ้าการปฏิรูปจะตราขึ้น ดูเหมือนว่าฉันจะได้รับการหักภาษีหัก ณ ที่จ่ายสำหรับภาษีทรัพย์สินและภาษีรายได้ซึ่งเป็นจำนวนที่มากสำหรับชาวนิวยอร์กที่จะทำขึ้น Anderson กล่าว Im มักจะสงสัยและมันยังคงที่จะเห็นว่าเรื่องนี้จบลงอย่างไร เขาเสริมเป้าหมายคือว่านี่ไม่ใช่การเพิ่มขึ้นสำหรับใคร แต่ฉันมีข้อสงสัยของฉัน การอภิปรายที่ใช้งานอยู่

No comments:

Post a Comment