Tuesday 15 August 2017

Forex ประวัติศาสตร์ ข้อมูล Xls


ดาวน์โหลดข้อมูล Forex ฟรีดาวน์โหลดขั้นที่ 1: เลือก ApplicationPlatform และ TimeFrame ในส่วนนี้คุณจะสามารถเลือกแพลตฟอร์มที่คุณต้องการใช้ข้อมูล MetaTrader 4 MetaTrader 5 แพลตฟอร์มนี้อนุญาตให้ใช้ข้อมูล M1 (1 นาทีบาร์) เท่านั้น ไฟล์เหล่านี้เหมาะสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายหลังการขายโดยใช้แพลตฟอร์ม MetaTrader 4 และ MetaTrader 5 โปรดเลือก: แพลตฟอร์มนี้อนุญาตให้ใช้ข้อมูล M1 (1 นาทีบาร์) และข้อมูล Tick ที่มีความละเอียด 1 วินาที ไฟล์เหล่านี้เหมาะสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายหลังย้อนหลังภายใต้แพลตฟอร์ม NinjaTrader เวอร์ชันล่าสุด โปรดเลือกระยะเวลาข้อมูลที่คุณต้องการ: แพลตฟอร์มนี้อนุญาตให้ใช้ข้อมูล M1 (1 นาทีบาร์) เท่านั้น ไฟล์เหล่านี้เหมาะสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายหลังย้อนหลังภายใต้แพลตฟอร์ม MetaStock โปรดเลือก: สำหรับการใช้ทั่วไปรูปแบบนี้จะช่วยให้สามารถนำเข้าข้อมูล M1 (1 นาทีบาร์) ไปยังแอพพลิเคชันที่ 3 ได้ กรุณาเลือก: ดาวน์โหลดข้อมูลย้อนหลังทางประวัติศาสตร์ลงใน Excel Excel สเปรดชีต Excel ดาวน์โหลดข้อมูล Forex ที่ผ่านมาจากอินเทอร์เน็ต คุณสามารถขอราคาเสนอถามและอัตรากลางสำหรับช่วงของสกุลเงินในประวัติศาสตร์ คุณสามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายของคุณและทำการวิเคราะห์ทางเทคนิค (เช่นการพล็อต EMA RSI หรือ MACD) สเปรดชีตใช้งานได้ง่าย คุณเพียงป้อนสัญลักษณ์สกุลเงินสองสามตัว สองวันที่และระบุว่าคุณต้องการเสนอราคาถามหรือราคากลาง หลังจากคลิกที่ปุ่มสเปรดชีตจะเชื่อมต่อกับเว็บเซอร์และดาวน์โหลดอัตราการเสนอราคารายวัน (ใช้ VBA ที่ชาญฉลาด) ข้อมูล Forex ถูกนำเข้าไปในแผ่นงาน 8220Data8221 ตอนนี้คุณสามารถวิเคราะห์และวางแผนข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนโดยใช้ฟังก์ชันการทำงานทั้งหมดของ Excel8217s ตัวอย่างเช่นสเปรดชีตแปลงข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยน หากต้องการคุณสามารถเพิ่มกลุ่ม Bollinger Bands ลงในพล็อตได้อย่างง่ายดาย VBA ไม่ได้รับการป้องกันด้วยรหัสผ่าน 8211 สามารถปรับเปลี่ยนขยายหรือใช้ซ้ำรหัสหรือแม้กระทั่งเรียนรู้จากหลักการที่อยู่ในนั้น I8217d ชื่นชมการเชื่อมโยงกับ investexcel แม้ว่าข้อมูล Forex ฟรีนี้จะเป็นข้อมูลที่เราดาวน์โหลดและไม่มีรูปร่างหรือรูปแบบใด ๆ เทียบกับบริการแบบชำระเงิน การใช้หลักการเขียนโปรแกรม VBA ที่ใช้ในสเปรดชีตคุณสามารถใช้เครื่องมืออื่น ๆ เช่นฐานข้อมูล Access แทน Excel ได้โดยง่าย สเปรดชีตอยู่ในรูปแบบ Excel 2010 อัปเดต 29 กรกฎาคม 2554: I8217ve ลบรหัสผ่าน สนุกและโปรดกลับมาและแจ้งให้เราทราบว่าแอปพลิเคชัน Forex ที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำด้วยได้อย่างไร อัปเดต 20 มกราคม 2014 I8217ve เพิ่มตัวเลือกเพื่อขอราคาเสนอถามหรือราคากลาง 43 ความคิดเห็นเกี่ยวกับ ldquo ดาวน์โหลดข้อมูลย้อนหลังทางประวัติศาสตร์ใน Excel rdquo ฉันสนใจในการใช้รหัสนี้ในสมุดงานที่มีอยู่ที่ฉันได้ทำไว้ นี้ดูเหมือนจะเป็นเครื่องมือที่น่ากลัวและจะทำมากที่สุดในสิ่งที่ฉันต้องการจะทำ ฉันจะไปเกี่ยวกับการรหัสผ่านสำหรับรหัส VBA ว่าดังนั้นฉันสามารถตรวจสอบบางสิ่งสวัสดีฉันสนใจจริงๆในรหัส im มีปัญหาบางอย่างรับสมุดงานของฉันจะทำสิ่งเดียวกัน แต่มีข้อมูลหุ้น Dave Power says: Sam ขอบคุณสำหรับโปรแกรมที่มีประโยชน์มากนี้ สิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการทำคือใส่ทั้งแบบรายวันหรือรายสัปดาห์ในช่องพารามิเตอร์ ฉันสามารถทำได้โดยเปลี่ยนคำทุกวันเป็นรายสัปดาห์ในโค้ด ฉันต้องการจะทำจากกล่อง Parameters แต่ดูเหมือนจะไม่ทำงานแม้ว่าฉันได้ประกาศตัวแปรในโค้ดตามที่คุณได้ทำ นี่คือสิ่งที่ฉันได้ลองใช้ในโค้ดหลังจากตั้งชื่อ Cell B9 เป็น dayWk: Dim dayWk As String dayWk DataSheet. Range (dayWk. Value amp ampperioddayWkampdisplay ขอบคุณมากสำหรับสิ่งนี้สิ่งหนึ่งที่ I8217ve แจ้งให้ทราบนี้ช่วยให้คุณเสนอราคาและฉันจริงๆ ต้องการ 8220midpoint8221 อัตรา แต่เมื่อฉันพยายามเปลี่ยนแมโครฉันยังคงได้รับราคาประมูลคำแนะนำใด ๆ I8217ve ปรับปรุงสเปรดชีตตอนนี้คุณสามารถเลือกราคาเสนอถามหรือกลางเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมอัตราเกือบจะทำงานไม่มีที่ติตามที่ Maria รายงาน, it8217s ไม่ให้อัตราตลาดกลางฉันคิดว่า URL ที่คุณกำลังสร้างในแมโครเป็นเก่าฉันพยายามเขียนใหม่แมโครสร้าง URL ใหม่ที่ปรากฏในการทำงาน แต่แล้วส่วนของรหัสที่สร้างแผ่นข้อมูล แบ่งฉันเดาบิต I8217m ไม่ค่อนข้างปลดล็อคเป็นวิธีการที่รหัสของคุณบันทึกตารางเป็นจุลภาคคั่นค่าขอบคุณมากคี ธ ดังนั้นฉันเรียงลำดับของคิดออก URL ที่คุณใช้สร้างการเชื่อมโยงไปยังแฟ้มดาวน์โหลดในขณะที่หนึ่ง ฉันโพสต์ลิงก์ด้านบนคุณไปที่ตาราง บนเว็บเพจ นอกจากนี้หากคุณใช้ราคาเสนอถามหรือกลางจะแสดงตัวเลขที่ต่างกัน ขอบคุณมาก ฉันเพียงต้องการฉันสามารถมีคู่สกุลเงินหลายหนึ่ง sheet8230 หรือดีกว่ายังมีทั้งหมดนี้ไปตรงใน powerpivot Samir 8211 น่ากลัว 8211 ประหยัดเวลาและใช้งานง่าย พยายามที่จะทำให้การบริจาค Paypal แต่ didn8217t ยอมรับการชำระเงิน JPY สวัสดีรหัสทั้งหมดเป็นเลิศเพียงและทำงานได้ดีในแล็ปท็อปสหรัฐของฉันฉันมีปัญหาเพียงอย่างเดียวโดยใช้ในรุ่น Excel เยอรมันในสำนักงานของฉันเป็นตัวคั่นทศนิยมไม่ได้รับการยอมรับอย่างถูกต้อง นี้อาจจะเอาชนะให้ Excel รู้ว่าตัวที่จะรับรู้เป็นตัวคั่นทศนิยม I am ใหม่ VBA และไม่ทราบจริงๆสิ่งที่และที่ฉันจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรหัสต้นฉบับ ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของคุณการทำงานที่ดีฉันพยายามใช้เครื่องมือนี้เพื่อปรับปรุงข้อมูลทางการเงินบางอย่าง แต่ดูเหมือนว่าจะมีข้อบกพร่องในโค้ดที่ฉันดาวน์โหลดมา ไม่ว่าฉันจะกรอกข้อมูลลงในแผ่นงาน excel ใดก็ตามโค้ดก็ดูเหมือนว่าจะดึงข้อมูลในช่วงเวลาเดียวกันระหว่างวันนี้และเดือนที่ผ่านมาในขณะที่ฉันต้องการข้อมูลที่เก่ากว่ามาก ไกลกลับไม่รหัสไปฉันกำลังมองหาที่รหัส VBA แต่ฉัน don8217t ดูขีด จำกัด hardcoded ใด ๆ ดังนั้นอาจ it8217s เนื่องจากเว็บไซต์ oanda ตัวเองเมื่อฉันปลาออกสตริง 8216 str8217 จากตัวแปรท้องถิ่นและใช้ใน mozilla จะให้ ฉันเป็นไฟล์ csv เพื่อดาวน์โหลด 8216data. csv8217 ที่เรียกชื่อกับข้อมูลเดือนก่อนหน้าขณะที่วันที่สิ้นสุดและเวลาเริ่มต้นจะได้รับการเข้ารหัสอย่างถูกต้อง ความคิดที่ว่าปัญหาอาจเป็นอย่างไรเช่นฐานความรู้ของฟัสเซลเล็ตฟรีในฐานความรู้ล่าสุดบทความล่าสุด USEDD - ข้อมูลย้อนหลังขอบคุณ Redlion ปัญหาคือสองเท่า ประการแรกเว็บไซต์ที่ไม่ได้ดูเหมือนจะมีข้อมูลที่สามารถดาวน์โหลดได้ในสเปรดชีต Excel ประการที่สองฉันเห็นไซต์บางแห่งที่มีข้อมูลอยู่ในสเปรดชีต แต่มีข้อมูลที่ไม่ตรงกัน อาจเป็นเรื่องปกติถ้าราคาปิดที่ 1.3058 ในวันนี้เมื่อเทียบกับ EURUSD ว่า 1.3058 จากแหล่งข้อมูลทั้งหมด ดาวน์โหลดได้โดยคลิกที่ดาวน์โหลด ด้วยเหตุผลบางอย่างใน google chrome ฉันได้รับ probs ลองใช้ได้ดี นั่นเป็นปัญหาเพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาต้องการปิดและเปิดอยู่ เปิด Wellington ปิด NY วิธีที่ฉันเห็นมันคือถ้าคุณใช้พวกเขาในการคาดการณ์ราคาที่คุณควรจะติดกับพวกเขา หรือติดกับเครื่องที่คุณใช้แทน อย่างน้อยผลของคุณจะสอดคล้องกัน แต่เดี๋ยวก่อน นี่เป็นความคิดที่ดีไปห้องสมุด (tseries) หรือห้องสมุด (quantmod) ใน tseries get. hist. quote (quotEurUsdquot, เริ่มต้น quotquot, endquotquot, providerquot oanda quot) หรือ quantmod getQuotes (quotEurUsdquot, srcquotoandaquot) คุณสามารถ log. returns , ผลตอบแทนที่เรียบง่าย, ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน, เครื่องกำเนิดตัวเลขแบบสุ่ม, ค่าเฉลี่ยทางเรขาคณิต, ค่าเฉลี่ยอย่างง่าย, สรุป quantiles แม้แต่แบบจำลองเชิงเส้นและแปลงในไม่กี่วินาที คุณสามารถคำนวณ 100,000 ตัวแปรได้ภายในไม่กี่วินาที AVT INVENIAM VIAM AVT FACIAM ฉันสามารถดาวน์โหลดข้อมูลย้อนหลังจาก fxhistoricaldataEURUSD ได้ แต่คุณหรือใครทราบข้อมูลจาก Market เช่น NYLondonAsia ฉันมองไปทุกหนทุกแห่งในเว็บไซต์ แต่ก็ไม่ได้บอกข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลใด ๆ ที่จริงผมคิดว่ามันมาจากตลาดนิวยอร์ก แต่ Id ต้องการให้แน่ใจว่าฉันไม่ต้องการที่จะสมมติ ขอบคุณมากสำหรับเวลา ครั้งแรกที่โพสต์ที่นี่ แต่ฉันคิดว่าฉันสามารถตอบคำถามของคุณได้ เป็นเวลาที่ใช้ในลอนดอน ฉันมีปัญหาในการหาข้อมูลออกเนื่องจากเว็บไซต์ของพวกเขามีข้อมูลเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าคุณดึงข้อมูล 5 นาทีขึ้นไปและไปที่ช่วงเวลาล่าสุดก็จะบอกว่าสำหรับฉัน 20:30 น. เมื่อฉันเป็นเวลา 13:30 น. ในแคลิฟอร์เนีย นี่คือสำหรับ EURUSD เท่านั้นไม่แน่ใจเกี่ยวกับคนอื่น ๆ มากเกินไปดังนั้นสำหรับข้อมูลเหล่านี้ข้อมูล EURUSD บน fxhistoricaldata เป็นเวลาในลอนดอน

No comments:

Post a Comment